Những hệ thống an toàn mới trên xe sang Lexus LS 2018

Với phanh đôi cùng công nghệ đánh lái hoàn toàn mới Lexus LS 2018 sẽ đem đến cảm giác an toàn yên tâm cho người sử dụng.

Mẫu xe sang mới Lexus LS 2018 sẽ có nhiều công nghệ an toàn mới và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về vấn đề này

Xác nhận sẽ được bán ra vào đầu năm 2018, LS mới nhất mang ngoại hình mới, công nghệ mới, một nền tảng mới và là một “cấp độ mới của sự sang trọng hàng đầu trong mọi khía cạnh”.

LS được thiết kế táo bạo dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu của Lexus (GA-L), LS 2018 mang lại cảm giác về khả năng vận hành tập trung vào người lái. Cấu trúc khung xe dẫn động cầu sau cao cấp, vốn là phiên bản kích cỡ lớn của khung gầm chiếc coupe thể thao hai cửa đẳng cấp tiên phong LC.

LS500 sử dụng vật liệu mới khiến độ cứng tăng lên trong khi lại giúp giảm trọng lượng xe xuống gần 100kg. Khung gầm GA-L có độ cứng cao nhất trong lịch sử Lexus, tạo nền tảng cho khả năng xử lý linh hoạt, vận hành êm ái và khoang nội thất hoàn toàn yên tĩnh. LS mới có chiều dài cơ sở 3,125mm, dài hơn 35mm so với mẫu xe tiền nhiệm.


Theo thông báo của hãng thế hệ thứ 5 này được tích hợp các công nghệ an toàn hiện đại nhất và chưa từng được trang bị trên bất kì mẫu xe nào, đó là công nghệ màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió kích thước 24 inch, tính năng tự động đánh lái và hệ thống phát hiện điểm mù ở giao lộ.

Với công nghệ tự động đánh lái hoàn toàn mới, LS 2018 không chỉ giúp xe phanh lại trước khi xảy ra chạm như hệ thống đã được tích hợp trên các mẫu xe khác mà còn giúp xe tránh chướng ngại vật, người đi bộ hay những chiếc ô tô khác.

Hiện nay, hệ thống phanh tự động của Lexus chỉ phát huy tác dụng ở vận tốc tối đa 60 km/h và khi tích hợp thêm công nghệ tự động đánh lái mới chiếc xe sẽ có thêm một “phanh dự phòng” trong trường hợp phanh tự động không có tác dụng. Đặc biệt hệ thống này cũng tỏ ra hữu hiệu trong tình huống có người bất ngờ lao ra đường.

Với phanh đôi cùng công nghệ đánh lái hoàn toàn mới Lexus LS 2018 sẽ đem đến cảm giác an toàn yên tâm cho người sử dụng.

Chiếc xe được trang bị màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD) tùy chọn có kích thước lên đến 24 inch sẽ hiển thị dữ liệu lên kính chắn gió, cảnh báo sự xuất hiện của người đi bộ trong điều kiện ánh sáng khiến tài xế của Lexus LS 2018 không thể nhìn ra. Đặc biệt, hệ thống cảm biến sẽ kết hợp camera hình ảnh với radar sóng milimet cũng giúp cải thiện khả năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm.

Cuối cùng là hệ thống phát hiện điểm mù ở giao lộ mới giúp người lái có thể quan sát xung quanh tại những góc khuất, cảnh báo nếu có phương tiện đến gần thông qua màn hình HUD nhờ cảm biến sóng milimet nằm trong đầu xe.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *